Đế Trường Trạch


Đế trường trạch (帝长泽)

Tác giả: Đế Hưu (帝休)

Edit: ổ mèo lười

Beta: Mochocho

Thể loại: Chủ thụ, đế thụ, 1v1, có tình tiết sinh tử.

Văn án:

Đại vương Khương quốc – Khương Trạch, đời trước không có một ngày nào trôi qua có thể xem như thoải mái minh bạch. Y mạc danh kỳ diệu trở thành đế vương một nước, mạc danh kỳ diệu cùng huynh trưởng của mình quyết liệt, lại mạc danh kỳ diệu từ một người qua đường thiếu chút nữa biến thành thiên cổ đế vương nhất thống năm nước lưu danh sử sách…

Sống lại một đời, y quyết định gia tăng thế công đối xử thật tốt người kia.

Như vậy, vấn đề tới rồi ——

Chỉ là đến tột cùng phải ăn cái gì mới có thể cứu bổ tình cảm đây?

Đáp án là: “Huynh trưởng” Khương Tố!

Nhưng mà cũng không phải thân huynh đệ!

Nhưng mà cũng không phải thân huynh đệ!

Nhưng mà cũng không phải thân huynh đệ!

Chính là giả hắc hóa, chân vú em, chiếm dục cường công x thích giả dây leo yếu ớt1, bản chất thật ra lại là ảnh đế tràn đầy tâm cơ thụ… (Tác giả: Chờ một chút, cái CP kỳ lạ này thế nào lại có thể để ta nghĩ ra được đây…)

Nội dung liên quan: Cường cường, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, trọng sinh.

Từ khóa: nhân vật chính: Khương Trạch / Phối hợp diễn: Khương Tố / Cái khác: ngọt văn, hỗ sủng, ngụy huynh đệ, sinh tử (Tác giả: Ta sắp chuẩn bị trang bức rồi!)

 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

21 22 23 24 25 26 27 28 29 30

31 32 3334 35 36 3738 39 40

41 42 43  44  –  45 46 – 47 48 49

Phiên ngoại 1

Phiên ngoại 2

Phiên ngoại 3

Phiên ngoại 4

Một suy nghĩ 87 thoughts on “Đế Trường Trạch”

  1. Xin chào, đầu tiên phải cảm ơn cô đã dũng cảm đào xuống cái hố này.
    Thứ hai là tôi phát hiện ra một lỗi sai ở phần tính cách nhân vật thụ
    Ở trên cô ghi là ngụy gối thêu hoa, nhưng thực ra trong nguyên văn nó là “菟丝花” – thố ti hoa: một loài thân thảo, giống cây tầm gửi (cô tham khảo thêm tại đây: http://baike.baidu.com/subview/1428024/12653136.htm)
    Có nghĩa là không phải nói em thụ giả có bề ngoài đẹp đẽ nhưng không có tích sự gì mà là nói em thụ hay thích giả vờ dựa dẫm (theo ý tôi hiểu là thế)
    Thực ra nhà tôi cũng đang edit bộ này. Editor nhà tôi cũng bị nhầm chỗ này, mà sang ngó nhà cô thấy cũng sai khiến tôi ngứa tay ngứa chân không chịu được nhảy vào góp ý. Lắm người bảo tôi làm thế như kiểu đang thị uy. (thì là dạo này đang có vụ tranh nhau edit mà) Nhưng mà nhìn thấy sai không góp ý nó bứt rứt, mong cô không hiểu sai ý.
    Cuối cùng chúc cô sớm hoàn truyện. ~^O^~

    Đã thích bởi 4 người

    1. Cám ơn bạn đã tư vấn, mình thì không nghĩ nhiều gì đâu, bởi vì mọi người đều vì yêu thích mới bỏ công bỏ sức ra làm. Chỉ là mình nhìn lại hình như mình là người làm sau nên có vài câu muốn hỏi.
      Thứ nhất là, mình làm bộ này là vì lời hứa với một người bạn nên không thể drop, nếu bạn cảm thấy ngại mình sẽ set pass bộ này lại.
      Thứ hai là, nếu được phiền bạn gời lời xin lỗi với bạn editor nhà bạn dùm mình nhé. Bởi vì khi mình làm bộ này lại không search trước, nếu bạn ấy cảm thấy không vui mình sẽ ngại lắm.
      Cuối cùng chính là, nếu bạn không ngại mình làm bộ này thì khi thấy mình sai xót phiền bạn thẳng thắn góp ý với mình nhá.
      Thân.

      Đã thích bởi 2 người

      1. Ài. :3 ý tôi không phải thế. Tôi chỉ đến góp ý thôi. Làm là quyền tự do của mỗi người mà. Tôi cũng không đến để cấm bạn làm hay gì cả :3 Bạn đọc lại sẽ thấy. Đừng xuyên tạc ý tốt của tôi thế chứ :3 Tôi còn đu bên này xem editor nhà tôi có làm láo phần nào không

        Đã thích bởi 1 người

      2. Hơ hơ, mình không làm dối thì thôi chứ bên bạn mình thấy làm kỹ lắm. Mình không xuyên tạc ý của bạn, chỉ là mình cảm thấy mình đã làm không đúng nên có chút xoắn xuýt thôi. Cám ơn bạn đã thông cảm.

        Đã thích bởi 1 người

      3. Chỉ là edit trùng thôi mà. :3 có gì phải cảm thấy không đúng đâu. Nhiều truyện có đến vài nhà làm. Mình làm vì thích chứ có phải đem đi bán đâu mà lo :3

        Đã thích bởi 1 người

  2. Huhu, bạn ơi mình ko đọc truyện được
    Mình sử dụng đt, trc đây cũng có nhà chèn adfly, mình chỉ cần chờ qua 5s là dọc được. Nhưng khi mình click vào thì nó lại hien ra 1 trang khác. Mong ban xem lai

    Đã thích bởi 1 người

    1. Bạn thử đổi proxy hoặc để vài hôm nữa vào lại xem, tại mấy cái link mình đã check lại rồi, không có vấn đề gì cả. Hiện tại mình có muốn gỡ ra cũng không gỡ nổi, nhiều quá rồi, bạn thông cảm nhá.

      Thích

  3. bạn ơi, vậy là truyện này tới chương 43 là hoàn chính văn chưa bạn? Vì mình thấy mục lục còn vài chương nữa mới hoàn.

    Đã thích bởi 1 người

  4. Ta đang khát truyện chủ thụ trọng sinh, cảm ơn tỷ đã edit bộ này, truyện hay lắm! Chúc tỷ ngày càng có nhiều sản phẩm mới!

    Đã thích bởi 1 người

    1. Quan trọng là mình thích thôi, vậy nên khi edit cũng là một loại hưởng thụ. Thường thì, mấy đứa thích ngược thụ có tính M tiềm ẩn, còn thích ngược công thì S. Mình thích ngược cả đôi…. =^=

      Thích

      1. Nàng thuộc tính SM nhoa~ ahihi, mà công nhận ngược thụ xong ngược công hay ngược công r tới ngược thụ j đó s thấy sướng j đâu lun * dễ sợ hà**

        Đã thích bởi 1 người

      1. Mình vừa xem lại, chủ nhà đánh sai số rồi ^^~ Truyện này theo tấn giang của tg thì phần chính văn có 50c, Chương 45 bản raw là chương PN nhà bạn, thế nên bộ này còn 49 chương chính văn. Nhà bạn có 2 chương 43, cái chương 43 thứ 2 là chương 44, chương 44 là chương 45… cứ nhích lên như thế thì chương 48 sẽ thành 49 ^^~

        Đã thích bởi 1 người

    1. Ờ thiệt ra thì tui dán chương nhầm, chắc là đoạn 43-44 gì đó. Cô xem lại coi có bị xót chương nào không? Thành thiệt xin lỗi mọi người quá đi mà. Mèo ta tới 7/4 mới giải phóng mà, khi đó mới rảnh beta edit điên cuồng mờ…..

      Đã thích bởi 1 người

      1. Làm tuôi mừng hụt nha. Tuôi đọc thì thấy ngắn lắm mà ngồi đếm lại thì chuẩn số rồi. =_= à mà hình như lộn số ở mấy chương cuối đó, 49 thành 48, 48 thành 47, các số còn lại thì hem biết có nhầm hem…

        Đã thích bởi 1 người

    1. Bạn đã đọc được chưa vậy?
      Cũng có thể là do mạng lỗi, 1-2 ngày là ổn thôi. Mà bạn đọc bằng điện thoại hay lap thế, nếu là điện thoại rất có thể do phần mềm không tương thích nha. Bạn tìm máy tính đọc tạm những chương đã set adfly đi.

      Thích

      1. xem bằng cả máy tính hay điện thoại cũng đều ko đk nà, nó hiện dòng chữ “Your requested URL has been blocked as per the directions received from Department of Telecommunications, Government of India. Please contact administrator for more information.”

        Đã thích bởi 1 người

      2. Thật kỳ lạ, nhà mình chưa ai bị vậy hết.
        Thôi, có nhà repost lại toàn bộ truyện bên mình rồi đó, bạn search gg ra mà xem. Mình định gởi bản word cho bạn mà bên kia cũng làm bản download rồi, mình cũng không còn gì để làm cả.

        Thích

  5. Bạn ơi, cho mình hỏi là mình có thể đăng truyện này lên Diễn Đàn Lê Qúy Đôn hay không? Mình xin hứa sẽ ghi tên editor và dẫn nguồn về nhà bạn. Mình cảm ơn trước :))

    Đã thích bởi 2 người

    1. Vì mình gắn adfly nên thật sự không thích repost ở nơi khác lắm, nhưng nếu bạn muốn làm thì mình cũng không ngăn cản gì được, vì dù sao mình cũng làm chui mà.

      Thích

  6. Chào bạn! Mình muốn lập một list danh sách những bộ đam mình thích nên muốn xin phép được dẫn link tới nhà bạn! Ko biết ý của bạn thế nào? Dù được hay ko mình cũng cảm ơn nhiều! *^^*

    Đã thích bởi 1 người

      1. Cảm ơn bạn rất nhiều, thực sự đọc truyện này mình rất thích em thụ! *^^*…lâu lắm rồi mới đọc một bộ làm mình thỏa mãn đến thế này!

        Đã thích bởi 1 người

  7. Reblogged this on TY_ThucAnh and commented:
    bộ này đọc hay. tình tiết kiểu 😒😒😒 một chút nhưng cách viết của tác giả tốt nên ko bin nhàm. rất đáng đọc.
    cám ơn chủ nhà đã edit. mình reblog lại blog mình để lưu link. khi nào đấy sẽ đọc lại

    Thích

Bình luận về bài viết này